XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

Xúc tiến thương mại là hoạt động thương mại do thương nhân thực hiện để thúc đẩy, tìm kiếm cơ hội mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư.

KHUYẾN MÃI
QUẢNG CÁO
TRƯNG BÀY, GIỚI THIỆU HÀNG HÓA
HỘI CHỢ THƯƠNG MẠI
DỊCH VỤ

Yêu Cầu Tư Vấn Chi Tiết

    ĐẶC ĐIỂM CỦA XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

    VỀ TÍNH CHẤT

    Đây là hoạt động thương mại, nhằm mục đích sinh lời và thường do thương nhân thực hiện. Tuy nhiên, khác với các loại hoạt động thương mại khác, xúc tiến thương mại có ý nghĩa hỗ trợ cho hoạt động mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ hay các hoạt động thương mại có mục đích sinh lời khác, tạo cơ hội khuyến khích, thúc đẩy các hoạt động này thực hiện với hiệu quả cao nhất..

    VỀ MỤC ĐÍCH

    Tìm kiếm, thúc đầy cơ hội mua bán hàng hóa, cung ứng dịch vụ, cơ hội đầu tư và thông qua đó, nhằm đáp ứng mục đích lợi nhuận của thương nhân.

    VỀ CHỦ THỂ

    Chủ thể thực hiện chủ yếu là thương nhân (người bán hàng, người cung ứng dịch vụ). Tuy nhiên, do đặc thù của các hình thức này mà có những tổ chức, cá nhân không phải là thương nhân cũng tham gia vào hoạt động này với những vai trò nhất định như người phát hành quảng cáo (cơ quan báo chí trong quan hệ phát hành sản phẩm quảng cáo).

    CÁC HÌNH THỨC XÚC TIẾN THƯƠNG MẠI

    KHUYẾN MÃI

    Là hoạt động xúc tiến thương mại bán hàng, cung ứng dịch vụ thông qua việc dành cho khách hàng những lợi ích vật chất nhất định. Khuyến mại có ý nghĩa giới thiệu một sản phẩm mới hoặc đã được cải tiến, nhằm khuyến khích tiêu dùng và tăng thị phần của doanh nghiệp trên thị trường

    Giảm giá

    Nhận quà tặng

    Phần thưởng hoặc phiếu mua hàng

    QUẢNG CÁO

    Là hoạt động giới thiệu hàng hóa và dịch vụ thương mại của thương nhân thông qua các phương tiện quảng cáo. Mục đích nhằm thông tin đến khách hàng về chủng loại, tính năng, tác dụng… của hàng hóa, dịch vụ để từ đó kích thích nhu cầu mua sắm lẫn sử dụng dịch vụ của khách hàng.

    Phương tiện thông tin đại chúng

    Các ấn phẩm

    Pa - nô, Áp phích

    HỖ TRỢ THƯƠNG MẠI

    Là hoạt động được tiến hành tại một thời gian và địa điểm nhất định. Trong đó nhà kinh doanh được trưng bày hàng hóa của mình nhằm mục đích tiếp thị, bán hàng. Đây là hoạt động được thực hiện thông qua việc trưng bày hàng hóa, quảng cáo về hàng hóa với khách hàng.

    Theo chủ đề

    Theo thời gian

    Theo địa điểm

    LIÊN HỆ

    Trên đây là toàn bộ thông tin về xúc tiến thương mại của BCA Group. Nếu khách hàng còn những băn khoăn, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được giải đáp và hỗ trợ.

    Đồng Hành Cùng BCA
    Hãy để chúng tôi giúp bạn!

    Đăng ký thông tin liên hệ, nhân viên tư vấn của BCA sẽ kết nối tư vấn trực tiếp với bạn